SẢN PHẨM THEO HÃNG
Đối tác
quảng cáo phải 2xe đạp meridaXe Đạp Merida

Lí do bạn nên đi xe đạp

Lí do bạn nên đi xe đạp
Những lợi ích khi đi xe đạp bạn đã biết???

Giờ đây đi xe đạp đã trở thành một môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, bởi lợi ích mà nó đem lại là vô cùng lớn.

Những lợi ích về sức khỏe mà đi xe đạp mang lại bạn đã biết???

* Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng: đi xe đạp giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống lại một số bệnh ung thư liên quan đến u bướu. Ngoài ra, đi xe đạp còn giúp giảm chứng đau nửa đầu, cải thiện chức năng tim, phổi, tăng cường sức mạnh cơ bắp.

* Tin vui cho những ai muốn giảm cân đó là việc đi xe đạp có thể giúp cơ thể tiêu thụ đến 240 calo tương đương với 5h đi xe máy. Đây là mổ hình thức vận động nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hiệu quả, giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình cân đối.

* Không chỉ thế, đi xe đạp còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc. Đây là Kiểu vận động vừa phải, có thể khiến cơ thể bài tiết một loại hormone tên là endorphins β, có thể giúp con người thoát khỏi lo lắng, tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

* Đi xe đạp tốt cho người bỏ thuốc lá. Có nghiên cứu chỉ ra rằng: Những người ngưng hút thuốc lá có thể giữ được cân nặng của mình nhờ vào đi xe đạp đều đặn hằng ngày.

Ngoài lợi ích về sức khỏe, đi xe đạp còn có một số lợi ích khác:

- Giúp bảo vệ môi trường

- Giảm tình trạng ùn tắc giao thông

- Giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí khi đi xe đạp 

- Và bạn còn không phải đội mũ bảo hiểm nữa. Bạn có thể tha hồ đội các kiểu nón thời trang mà không nặng đầu, rất thoải mái cho các bạn nữ. 

 

Chào Bạn, Tôi Có Thể Giúp Gì Cho Bạn
^ Về đầu trang